HAITHANH FOOD; Bộ sản phẩm Tết 2021

HAITHANH FOOD; Bộ sản phẩm Tết 2021 "Món quà Ngũ Phúc"

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và chế biến thủy hải sản đông lạnh, Hai Thanh Food nghiên cứu thành công dòng sản phẩm mới dành riêng cho mùa Tết Tân Sửu 2021. Lấy cảm hứng từ mâm cỗ Tết truyền thống với những món thịt kho trứng, canh khổ qua hầm, gà hầm bát bửu,… Hai Thanh Food gửi đến quý khách hàng trọn bộ món điểm tâm "Món quà Ngũ Phúc" - tô điểm mâm cơm ngày Tết thêm trọn vẹn, sung túc, đủ đầy.

Xem thêm

Trở lại

Y NGON; LOGO & BRANDING

Y NGON; LOGO & BRANDING

Lấy cảm hứng từ hình dáng giọt nước cấu thành từ những biểu tượng nhỏ đại diện cho nhiều sản phẩm, là hiện thân cho giọt tinh tuý được chắt chiu từ tình yêu thương, là giọt mồ hôi lao động cần cù, cũng chính là giọt tâm huyết trong cốt lõi kinh doanh của doanh nghiệp.

Xem thêm

Trở lại

THÁI BÌNH DƯƠNG; TRƯỜNG ĐẠI HỌC

THÁI BÌNH DƯƠNG; TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Năm 2019, Đại học Thái Bình Dương công bố chiến lược phát triển mới 2020-2025 với sứ mệnh đào tạo người học có khả năng thích ứng với những thay đổi của xã hội. Với sự thay đổi như vậy, Đại học Thái Bình Dương cần một hệ thống nhận diện thương hiệu mới, chuyên nghiệp hơn và chuẩn mực hơn, thể hiện các chiến lược và giá trị mới của trường.

Xem thêm

Trở lại

LIÊN Á - NỆM IKI; LOGO, BRAND CONCEPT & POSM

LIÊN Á - NỆM IKI; LOGO, BRAND CONCEPT & POSM

Năm 2018, Liên Á nghiên cứu và cho ra mắt dòng nệm mới nhắm đến đối tượng trẻ, chú trọng sự tinh tế hiện đại trong kiểu dáng thiết kế, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Ideaguru nhận nhiệm vụ phát triển câu chuyện thương hiệu, thiết kế tên thương hiệu, bao bì, các ấn phẩm kèm theo như sách hướng dẫn sử dụng, tag nệm.

Xem thêm

Trở lại